HƯỚNG DẪN CẤP/ĐỔI PIN THẺ TRÊN VPBANK NEO

Cho phép Khách hàng chủ động lựa chọn các dịch vụ, bao gồm: 
-    Cấp PIN:Cho phép Cấp PIN thẻ lần đầu hoặc khi Chủ thẻ có nhu cầu
-    Đổi PIN: Cho phép chủ thẻ đổi PIN thẻ lần đầu hoặc đổi PIN khi có nhu cầu 
-    Đặt lại PIN: Cho phép chủ thẻ đặt lại PIN mới khi không nhớ PIN thẻ

 

Các bước thực hiệnc: 
Bước 1:Lựa chọn chức năng “Cấp/Đổi PIN” tại “Dịch vụ thẻ” – “Quản lý thẻ

Bước 2: Lựa chọn “Tôi muốn”, bao gồm: “Cấp PIN”  hoặc “Đổi PIN”  hoặc “Đặt lại PIN”

buoc1
 

Bước 3: Chọn thẻ và nhập các thông tin yêu cầu theo từng lựa chọn
-    Cấp PIN: Khách hàng chọn thẻ cần cấp

buoc1

-    Đổi PIN: Khách hàng cần chọn thẻ cần cấp, nhập PIN cũ và PIN mới

buoc1
 
 

-    Đặt lại PIN: Cần chọn thẻ cần đặt lại PIN, nhập mã PIN mới

Bước 4: Xác nhận thông tin Giao dịch

buoc1
 
 

Bước 5:Xác thực OTP
 

Bước 6: Cấp/ đổi PIN thành công
-    Cấp PIN: Thông báo thành công và hiển thị PIN mới 

buoc1
 
 

-    Đổi PIN: Thông báo thành công
-    Đặt lại PIN: Thông báo thành công

 

 

 


Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Trụ sở: VPBank Tower - 89 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội

Liên hệ: 1900545415